top of page
Search
  • dinhdangnghisofl

Chinh phục ước mơ du học Nhật Bản với học bổng Nishino

Học bổng Nishino là loại học bổng mới nhưng được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm bởi mức hỗ trợ rất lớn. Đây là loại học bổng vô cùng phù hợp với những bạn muốn được làm việc và định cư lâu dài ở Nhật.



Tìm hiểu về học bổng Nishino

Học bổng Nishino do tập đoàn Nishino và Hiệp hội phúc lợi xã hội Hakodate phía Đông Bắc của Nhật Bản tài trợ, hỗ trợ cho các du học sinh Việt Nam học tập tại Nhật Bản trong suốt 3 năm và luôn đảm bảo đầu ra về việc làm cho du học sinh sau khi tốt nghiệp. Chương trình học bổng hỗ trợ 100% học phí 3 năm học tập, từ trường Nhật ngữ cho đến trường chuyên môn mà du học sinh không cần hoàn lại bất cứ khoản chi phí nào.

Chương trình tạo cơ hội cho những bạn học sinh, sinh viên ở Việt Nam muốn tới Nhật Bản để học tập và làm việc nhưng không có đủ điều kiện về tài chính.


Lý do bạn nên chọn học bổng Nishino

Hỗ trợ 100% học phí trường tiếng Nhật và trường chuyên môn về chuyên ngành Điều dưỡng lên đến 600.000.000đ cho những bạn học sinh, sinh viên hiếu học, có quyết tâm cao trên con đường đi du học Nhật Bản

Được đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập trong quá trình học với mức thu nhập khoảng 1.000 ~ 1.300 USD/tháng

Đảm bảo về công việc cho du học sinh sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, có một việc làm ổn định sau khi ra trường với mức lương khoảng 2.000 ~ 2.500 USD/tháng như một điều dưỡng người Nhật và có thể định cư lâu dài tại đất nước Nhật Bản.


Nội dung chương trình học bổng

Đối tượng tuyển sinh:

Tuổi: Không quá 28 tuổi

Trình độ tiếng Nhật sơ cấp

Tối thiểu đã tốt nghiệp THPT

Ưu tiên ứng viên là Nữ

Quyền lợi:

Học bổng liên tiếp trong 3 năm học. Mỗi năm 600.000 yên và không cần hoàn lại

Được sắp xếp công việc làm thêm tại viện điều dưỡng Nhật Bản sau khi đã nhập cảnh vào Nhật hoặc các công việc khác có thu nhập tương đương, được nhận 100% bảo đảm phí sinh hoạt trong suốt quá trình học tập.

Không bị trừ lương cho việc hoàn trả lại học bổng đã được hỗ trợ.

Không bị bắt buộc phải ở lại làm ngành điều dưỡng tại Nhật Bản sau khi ra trường

Nghĩa vụ

Hoàn thiện hồ sơ cá nhân theo yêu cầu của đơn vị cấp học bổng đúng thời hạn

Học trường tiếng Nhật ở Hakodate (Hokkaido) 1 - 1,5 năm và chuyên ngành điều dưỡng 2 năm.

Làm thêm tại cơ sở đã được chỉ định từ 20 giờ đến 28 giờ/tuần.

Khuyến khích các du học sinh ở lại Nhật Bản làm việc sau 3 - 3,5 năm nếu muốn định cư lâu dài ở Nhật.

Trên đây là một số thông tin chính về học bổng Nishino, nếu bạn đang quan tâm đến học bổng này và muốn được tư vấn rõ hơn, xin vui lòng liên hệ tới Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản SOFL qua hotline: 0968. 930. 488 – 0968. 604. 399 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và miễn phí.

62 views0 comments
bottom of page